Hotline 24/7 Phone 0949 39 7959 Phone 0964 54 5646 Zalo/Viber: 0949 39 7959 Đặt bánh qua điện thoại
Hướng dẫn thanh toán
Tư vấn đặt bánh kem
* Gọi nhanh cho chúng tôi theo số 0949 39 7959 để đặt bánh theo thiết kế riêng
* Bánh theo mẫu vui lòng đặt trước 8 tiếng
* Với các bánh phức tạp như bánh cưới cần thời gian chuẩn bị lên ý tưởng lâu hơn, khách hàng vui lòng liên hệ trước 3 đến 4 ngày.

Mẫu bánh kem 2017

Chọn quà tặng kèm với những thương hiệu nổi tiếng

Chocolate
Chocolate Boniva, Chocolate Graphics được chế biến từ nguyên liệu từ Bỉ Xem thêm
Hoa sinh nhật
Một bó hoa thật đẹp là món quà không thể thiếu trong ngày sinh nhật của người ấy Xem thêm
Gấu b pic
Những chú gấu bông dễ thương, chất liệu tốt nhất dành cho người thân yêu của bạn. Xem thêm

I . Cách thức mua bánh kem sinh nhật tại Sài Gòn Bakery

1. Làm sao để đặt bánh kem sinh nhật ở Sài gòn Bakery ?

Quý khách có thể đặt hàng theo các cách sau :
- Đặt bánh trực tiếp tại cửa hàng :
  Địa chỉ:324 - 326 Bạch Đằng-Q. Bình Thạnh-TPHCM
- Đặt bánh sinh nhật qua số điện thoại : 0949 39 79 59 - 0964 54 56 46 - 0928 83 2345
- Đặt bánh qua Zalo hoặc Viber : 0949 39 79 59
- Đặt bánh kem qua Email : tangqua247@gmail.com

2. Thời gian đặt bánh kem trước khi giao bánh bao lâu là tốt nhất ?

Trong tất cả các trường hợp chúng tôi khuyến khích bạn nên đặt bánh kem sinh nhật trước 24 tiếng  , điều này đảm bảo cửa hàng có thời gian chuẩn bị để làm bánh và giao bánh được tốt hơn . Tuy nhiên , trong một số trường hợp đột xuất chúng tôi nhận đặt bánh trước 1 - 2 tiếng nhưng trong khoảng thời gian là từ 6h đến 21h hàng ngày . Sài gòn bakery sẽ cố gắng hết sức trong khả năng cho phép để phục quý khách hàng tốt nhất có thể .

3. Cần cung cấp những gì khi đặt bánh kem tại Sài Gòn bakery ?

Quý khách cân cung cấp đầy đủ thông tin liên quan tới bánh gồm : 
- Tên số + số điện thoại người đặt để thông báo tình trạng đơn hàng .
- Mã sản phẩm bánh kem nếu quý khách  đặt theo mẫu của Sài gòn bakery . Hình ảnh của bánh kem sinh nhật  trong trường hợp quý khách muốn đặt làm theo mẫu riêng hoặc mô tả yêu cầu của quý khác trong trường hợp muốn Sài gòn bakery thiết kế mẫu bánh mới cho bạn như bánh kèm logo  công ty - hoặc bánh kỉ niệm ...
- Kích thước của bánh .
- Nội dung ghi trên bánh kem sinh nhật
- Tuổi người được tặng bánh nhằm để kèm nến số ( miễn phí ) . Nến vỉ cây nhỏ ( 24 nến / vỉ / 15k ).
- Tên và số điện thoại người nhận
- Địa chỉ giao bánh kem .
- Nội dung ghi trên thiệp ( Nếu có ) .

II. Hình thức thanh toán 

1. Làm sao để thanh toán cho đơn hàng đặt bánh kem sinh nhật tại Sài Gòn Bakery ?

Bạn có thể thanh toán trực tiếp, chuyển qua ngân hàng
Bạn xem hướng dẫn chi tiết tại đây: Hướng dẫn thanh toán

2. Việc thanh toán qua ngân hàng có thể đợi rất lâu trong khi tôi cần tặng bánh gấp ?

Quý khách chụp phiếu chuyển tiền rồi gửi về :
Email : tangqua247@gmail.com hoặc
Zalo - Viber : 0949 39 79 59 . Chúng tôi vẫn thực hiện giao bánh kem theo đúng thời gian cho quý khách.

3. Giao bánh kem có mất phí không ?

Bánh kem sinh nhật được giao tận nơi hoàn toàn miễn phí tại các quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Tân Bình, Bình Thạnh, Thủ Đức, Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Phú, Bình Tân ở TP HCM .

4 . Sài gòn bakery nhận giao bánh kem vào thời gian nào ?

Cửa hàng nhận đặt bánh kem 24/7 nhưng khung giờ giao bánh của chúng tôi là 7 giờ đến 21 giờ trong ngày . Không nhận giao bánh kem vào những thời điểm khác mong quý khách thông cảm .

Sài gòn bakery hân hạnh được phục vụ quý khách hàng . Chúc quý khách hàng sức khỏe , vui vẻ và luôn tươi trẻ .

- Phone : 0949 39 79 59 - 0964 54 56 46
- ZALO/VIBER : 0949 39 79 59
- Email : tangqua247@gmail.com
- Tặng nến , dao cắt miễn phí
- Miễn phí hàng tận nơi
- Giao gấp trong vòng 2 giờ
Bạn có thể chọn một số cách thanh toán sau:
1. Tiền mặt:
1.1 Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng
1.2 Thanh toán tiền mặt khi nhận bánh
Chúng tôi hỗ trợ phương thức thanh toán COD (Cash on Delivery) - thanh toán tiền mặt khi giao bánh trong trường hợp bạn là người đặt và người nhận bánh, nhằm hỗ trợ tối đa việc đặt và nhận hàng.
1.3 Thu tiền mặt ở địa điểm khác
Trong trường hợp bạn không phải người nhận bánh để thanh toán tiền mặt khi nhận bánh, bạn cũng không thể chuyển khoản hoặc đến cửa hàng Bánh kem để thanh toán, chúng tôi hỗ trợ giao bánh và thu tiền ở 2 địa điểm khác nhau. Tuy nhiên, phương thức thanh toán này sẽ có thêm phí dịch vụ (tùy khu vực).Vui lòng liên hệ nhân viên để biết thêm chi tiết (email tangqua247@gmail.com hoặc hotline 0949 39 7959 / 0964 54 5646)
2. Thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng :
Bạn đến bất kỳ ngân hàng nào ở Việt Nam để chuyển tiền theo thông tin bên dưới (bạn không nhất thiết phải có tài khoản ngân hàng)
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam(Vietcombank)
Chi nhánh: Thủ Đức- TP.Hồ Chí Minh
Số Tài Khoản : 0381 000 413 615
Chủ tài khoản : TẠ VĂN THẢNH
Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)
Chi nhánh: Thủ Đức-TP.HCM
Số Tài Khoản : 0600 8169 9863
Chủ tài khoản : TẠ VĂN THẢNH
Ngân Hàng TMCP Quân Đội (MBbank)
Chi nhánh: Q2-TP.HCM
Số Tài Khoản : 1550 103 128 009
Chủ tài khoản : TẠ VĂN THẢNH
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank)
Chi nhánh Q9-TP.HCM
Số Tài Khoản : 6300 205 578 587
Chủ tài khoản : TẠ VĂN THẢNH
3. Thanh toán qua Western Union hoặc các dịch vụ chuyển tiền.
Vui lòng chuyển cho Mr : Tạ Văn Thảnh
ĐT: 0928 83 2345
Sau khi chuyển xong, vui lòng gửi cho chúng tôi 4 thông tin sau:
- Người gửi tiền
- Mã số gửi tiền (10 con số)
- Số tiền.
- Địa chỉ gửi tiền
Sau khi Quý khách đã chuyển tiền vào tài khoản hoặc gửi tiền qua bưu điện, Quý khách vui lòng thông báo cho Sài gòn bakery qua địa chỉ E-mail : tangqua247@gmail.com hoặc gọi điện về Hotline: 0949 39 7959
ĐIỀU KHOẢN 1 – ĐẶT MUA HÀNG
Hiện nay, chúng tôi chỉ tiếp nhận những đơn đặt hàng giao tại Việt Nam .
Khách hàng cần phải hoàn tất các yêu cầu khi thanh toán mua hàng để có thể đặt mua hàng. Sau khi khách hàng mua hàng, chúng tôi sẽ gọi điện thoại xác nhận về thời điểm cũng nhưng phương cách mua hàng.
Các thông tin khách hàng sử dụng khi đăng ký với chúng tôi sẽ được sử dụng sau đó trong quá trình giao hàng. Chúng tôi có quyền tạm ngưng, hủy bỏ hoặc từ chối tất cả các đơn hàng của một khách hàng trong trường hợp có vấn đề liên quan đến thông tin cung cấp và thanh toán của các đơn hàng trước đó.
ĐIỀU KHOẢN 2 – TÌNH TRẠNG HÀNG HÓA
Các mẫu hàng và giá đều sẵn sàng khi chúng xuất hiện trên trang web của chúng tôi, trong giới hạn số lượng tồn kho sẵn có. Trong trường hợp không có đủ nguyên vật liệu cấu thành sản phẩm của khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành trao đổi với khách hàng phương án thay thế, sau khi được sự đồng ý của khách hàng thì đơn hàng mới có hiệu lực.
ĐIỀU KHOẢN 3 – GIÁ
Tất cả giá sản phẩm đều bằng tiền VND, đã bao gồm phí chuyển hàng qua đối tác của chúng tôi và chưa bao gồm thuế VAT (10%). Khách hàng thanh toán bằng tiền Mỹ Kim (USD) sẽ áp dụng tỉ giá ngoại tệ của Ngân hàng Vietcombank tại thời điểm thanh toán. Khách hàng cũng có thể chuyển khoản cho chúng tôi bằng các ngoại tệ khác. Chi tiết vui lòng liên hệ địa chỉ mail : tangqua247@gmail.com
Chúng tôi nhận chuyển hàng tới TP Biên hòa , Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc, các đơn hàng chuyển ngoài TP Biên hòa , Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội vui lòng liên lạc với số điện thoại của chúng tôi ở phần liên hệ.
Chúng tôi giữ quyền thay đổi giá hàng hóa bất kỳ lúc nào, nhưng luôn ở mức giá hợp lý nhất với chất lượng tốt nhất để nâng cao tính cạnh tranh và đảm bảo lợi ích của khách hàng.
ĐIỀU KHOẢN 4 – THỜI HẠN GIAO HÀNG VÀ VẬN CHUYỂN
4.1 Điều Kiện Chung
Hàng sẽ được giao tại địa chỉ được nêu bởi khách hàng khi đặt mua. Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết để quá trình giao hàng được diễn ra thuận lợi như : địa chỉ chính xác, số nhà, tỉnh, tên phố, tên quận, huyện, phường, xã, số điện thoại cần liên hệ … Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp chuyển hàng sai địa chỉ do lỗi của khách hàng.
Trong trường hợp không có người nhận, vấn đề sẽ xử lý sẽ như sau:
- Các mặt hàng không thể để lâu được: bánh, bánh kem: Khách hàng phải trả 100% giá trị.
- Các mặt hàng cây cảnh, cây trồng: Khách hàng trả 50% giá trị.
- Các mặt hàng khác (Bánh kẹo, gâu bông): Khách hàng không phải trả.
4.2 Thời Gian Giao Hàng
Sau khi nhận được thanh toán trước của khách hàng, chúng tôi sẽ giao đúng thời gian khách hàng yêu cầu, trong trường hợp giờ giao không phù hợp chúng tôi sẽ trao đổi trước. Đơn hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của cả 2 bên.
4.3 Các vấn đề khi giao hàng
Việc giao hàng sẽ được thực hiện bởi đối tác do chúng tôi lựa chọn. Hàng hóa trong quá trình vận chuyển có thể chịu rủi ro ngoài ý muốn như gãy, hỏng … Khách hàng cần kiểm tra kỹ tình trạng gói hàng cũng như số lượng đơn hàng. Mọi khiếu nại liên quan đến việc vận chuyển hàng hóa cần phải được khách hàng thông báo lại cho chúng tôi trong vòng 1 giờ đồng hồ sau khi nhận được hàng. Khách hàng có thể thông báo - Liên hệ trực tiếp qua điện thoại trong phần liên hệ
- Gửi thông tin ý kiến phản hồi về địa chỉ email : tangqua247@gmail.com
4.4 Theo dõi đơn hàng
Khách hàng có thể theo dõi tình trạng giao hàng bằng cách gọi điện cho cửa hàng hoặc qua zalo của chúng tôi. Nhân viên của chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo tới khách hàng về tình trạng đơn hàng. Ngay khi nhận được đơn đặt hàng của khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ liên lạc với khách hàng để thông báo về tình trạng của đơn hàng đó và các bước cần làm tiếp theo. Nhân viên đó sẽ chịu trách nhiệm giữ liên lạc đến khi khách hàng nhận được hàng của mình.
ĐIỀU KHOẢN 5 – THANH TOÁN
Khách hàng có thể thanh toán chuyển khoản bằng thẻ .
Vui lòng xem các thông tin thanh toán của chúng tôi tại phần Hướng dẫn thanh toán.
ĐIỀU KHOẢN 6 – CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Khách hàng có bất kỳ thắc mắc hoặc câu hỏi nào liên quan đến các sản phẩm của chúng tôi, các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp.
Thời gian phục vụ 24/24. Vui lòng xem thêm thông tin tại phần Liên hệ.
ĐIỀU KHOẢN 7 - HỦY ĐƠN HÀNG - THAY ĐỔI ĐƠN HÀNG
1/ Hủy đơn hàng
- Đối với Bánh kem tại TP Biên hòa , Hà Nội và Tp. HCM phải hủy trước 8 giờ hành chính (từ 7h00 sáng đến 21h00).
- Đơn hàng ở tỉnh phải hủy trước 12giờ hành chính (từ 7h00 sáng đến 21h00).
Các đơn hàng hủy sau thời gian này vẫn phải thanh toán 100% cho cửa hàng.
2/ Thay đổi đơn hàng
Thay đổi sản phẩm trước thời điểm phát bánh dự kiến 04 giờ (hoặc khi sản phẩm chưa được thiết kế) : Được chấp nhận và không tính phí. Không chấp nhận thay đổi sản phẩm ngay trước thời điểm phát hoặc khi sản phẩm đã được thiết kế.
Trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị nhỏ hơn giá trị sản phẩm đã đặt, cửa hàng không hoàn trả lại tiền chênh lệnh. Trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị lớn hơn sản phẩm đã đặt, khách hàng phải thực hiện việc thanh toán giá trị chênh lệch, cộng với phí thay đổi .Việc thực hiện chuyển phát Bánh kem sẽ được thực hiện sau khi việc thanh toán hoàn tất.

100% Hài lòng

Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong ngành bánh , chúng tôi hiểu mức độ quan trọng trong công việc của mình là truyền tải đúng và đủ thông điệp của người tặng đến người nhận. Vì thế chúng tôi cam kết 100% sự hài lòng của khách hàng với chúng dịch vụ của chúng tôi. Với bất cứ điều gì không hài lòng bạn đều được hoàn lại 100% phí dịch vụ đã chuyển cho chúng tôi.
Up

0949 39 79 59

0928 83 23 45